Unlocking Model Potential
Bật Đà Tăng Trưởng
Với Business Messaging
ĐẶC BIỆT
Theo nghiên cứu mới nhất của Meta & BCG: 73% người dùng tại Việt Nam sử dụng tin nhắn để tiếp cận nhãn hàng.
Mặt khác, hơn 70% doanh nghiệp đánh giá Kinh doanh Hội thoại (Business Messaging) đóng vai trò then chốt trong chiến lược tăng trưởng.
Nhận thấy, Messaging là một kênh đầy tiềm năng giúp doanh nghiệp tìm kiếm và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, đặc biệt vào mùa lễ hội cuối năm 2023 - đầu năm 2024 đầy biến động.
PMAX Academy, Pinpoint và Haravan phối hợp tổ chức webinar:
“Bật đà tăng trưởng với Business Messaging” nằm trong chuỗi webinar “Unlocking Model Potential” nhằm giúp doanh nghiệp “mở khóa" tăng trưởng doanh thu và phát triển thương hiệu bằng Messaging và hơn thế nữa:
MỞ KHÓA SỨC MẠNH KINH DOANH HỘI THOẠI - BUSINESS MESSAGING
Cùng chuyên gia dẫn đầu xu hướng, bứt phá tăng trưởng kinh doanh
Những mô hình, phương pháp hiệu quả để thu lead, tối ưu chất lượng lead và KPI để đo lường hiệu quả của chiến dịch trên Digital Marketing
Cách tối ưu trải nghiệm Khám phá (Discovery) đến Cân nhắc (Consideration) và Tái kết nối (Re-engagement) giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng
Cách xây dựng hệ thống bán hàng & chăm sóc khách hàng tự động thông qua Messaging
NỘI DUNG CHÍNH TẠI WEBINAR
KẾT NỐI VÀ HỎI ĐÁP CÙNG CHUYÊN GIA
- Những hình thức thu thập lead trên nền tảng digital mà doanh nghiệp nên áp dụng
- Mapping phễu đầu cuối khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi
LEAD GENERATION TRÊN DIGITAL MARKETING
- Bức tranh chung về tiềm năng từ giải pháp Business Messaging tại Việt Nam
- Cách thức chính để thu thập thông tin khách hàng qua Messaging
- Tối đa hoá leads trên Digital bằng Facebook Messenger Ads
- Cách đo lường và tối ưu leads trên Messenger
CÁCH ĐỂ TỐI ƯU BUSINESS MESSAGING TRONG LEAD GENERATION
- Cơ hội từ thị trường Livestream Facebook
- Bật mí hệ thống bán hàng & chăm sóc khách hàng tự động phiên Live nghìn đơn qua Messaging
- Lưu ý then chốt để X2 tỷ lệ chốt đơn bằng Chatbot
X2 DOANH SỐ BÁN HÀNG VỚI CHATBOT