Cơ hội nào cho thương hiệu thời trang Việt Nam trong mùa mua sắm 2024 - 2025
NỘI DUNG
Cơ hội nào cho thương hiệu thời trang Việt Nam trong mùa mua sắm 2024 - 2025
01
Visual Production ngành thời trang - Làm sao để nổi bật chất riêng giữa hàng triệu thương hiệu
Tối đa doanh số cuối năm 2024 và năm 2025 với các chiến lược Fashion Marketing
02
03
NỘI DUNG
NỘI DUNG
02
03
Visual Production ngành thời trang - Làm sao để nổi bật chất riêng giữa hàng triệu thương hiệu
Cơ hội nào cho thương hiệu thời trang Việt Nam trong mùa mua sắm 2024 - 2025
MR. TÙNG NGUYỄN
General Manager @Pinpoint
MS. NINA NGUYỄN
Founder & CEO @Nina Nguyen Group
01
MR. TÙNG NGUYỄN
Hơn 8 năm kinh nghiệm phát triển thương hiệu trên Digital với kinh nghiệm tối ưu tăng trưởng cho các thương hiệu thời trang như Delta Sport, Roxy Linen, NTJ, Trio Ji…
MS. NINA
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực set design & production, quản lý cho hơn 3000 dự án với các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế như: Mango, H&M, Gucci, GIANA, CICI,...
General Manager @Pinpoint
Founder @NinaNguyen.co
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực set design & production, quản lý cho hơn 3000 dự án với các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế như: Mango, H&M, Gucci, GIANA, CICI,...
Hơn 8 năm kinh nghiệm phát triển thương hiệu trên Digital với kinh nghiệm tối ưu tăng trưởng cho các thương hiệu thời trang như Delta Sport, Roxy Linen, NTJ, Trio Ji…